Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Nhổ răng khôn mọc lệch bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Em có một chiếc răng khôn mọc lệch hàm dưới. Bác sĩ cho em hỏi nhổ 1 chiếc răng như vậy tốn hết bao nhiêu tiền? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất vì chiếc răng này nhiều lúc khiến cho em đau nhức, không thể ăn uống hay sinh hoạt bình thường được. Em cảm ơn. (nguoiduongthoi@yahoo.com.vn)
Trả lời: Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc nho rang bao nhieu tien của bạn, chúng tôi xin phép được giải đáp cụ thể như sau:

Giá nhổ 1 chiếc răng khôn bao nhiêu tiền?

Giá nhổ răng tại nha khoa của chúng tôi dao động từ 300.000 - 8.000.000 đồng tùy theo mức độ của từng trường hợp. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, việc nhổ răng được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tốt nghiệp trường Đại Học Y Dược TPHCM và từng đi tu nghiệp nước ngoài cùng với sự hỗ trợ của máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.
Nếu bạn còn bất kì thắc mắc hay băn khoăn nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng của Nha Khoa Sài Gòn B.H thì hãy liên hệ trước với chúng tôi theo Hotline 18001015 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và đặt lịch khám tốt nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét