Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Nhổ răng khểnh tốn khoảng bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi răng khểnh bị đau có cần phải nhổ không và tốn khoảng bao nhiêu tiền cho việc này. Em cảm ơn (duyenanh080991@gmail.com)

Chào bạn Duyên Anh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm thư info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, NHA KHOA SÀI GÒN B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:

Khoảng trống giữa răng khểnh và 2 răng bên cạnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây nên các bệnh răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm lợi, cao răng, viêm tủy, viêm chân răng, tiêu xương ổ răng,… Cảm giác đau ở răng chính là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị sâu răng và càng về lâu tần suất xuất hiện của những cơn đau càng ngày càng nhiều hơn.
bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân
Tốt nhất bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và xác định chính xác tình trạng răng miệng của bạn, xem có vấn đề gì nghiêm trọng hay không. Nếu răng khểnh đã bị bệnh thì không nên giữ lại vì cho dù có điều trị thì rất khó khăn và dễ tái đi tái lại nhiều lần. Chính vì lẽ đó, nhổ răng khểnh là phương pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ chiếc răng bệnh và bảo vệ 2 răng kế cận.

Nhổ răng khểnh bao nhiêu tiền?


Giá nhổ răng khểnh có mức giá dao động từ 300.000 – 500.000 VNĐ/răng tùy vào mức độ của ca điều trị. Đừng lo lắng, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng và báo giá trước khi tiến hành điều trị.
Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Tại NHA KHOA SÀI GÒN B.H việc nhổ răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhổ răng khểnh tại đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi thì hãy liên hệ theo số Hotline 18001015, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất cho bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét