Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Nhổ răng khôn an toàn tại Biên Hòa

Nhổ răng khôn an toàn bằng máy siêu âm Piezotome giúp loại bỏ các cơn đau khó chịu do biến chứng khi mọc răng mang lại cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái.

Có cần phải nhổ răng khôn không?

Răng khôn là răng vĩnh viễn cuối cùng xuất hiện trên cung hàm nên thường không đủ chỗ nên thường gây đau nhức, khó chịu, thậm chí bạn còn bị sốt nữa. Răng khôn nếu mọc thẳng, không gây bất kỳ biến chứng nào thì không cần thiết phải nhổ răng. Tuy nhiên, nếu răng đã được chỉ định nhổ mà bạn cố giữ lại thì sẽ gây biến chứng, ảnh hưởng tới các răng khác đấy.

Các biến chứng khi răng khôn mọc

Viêm nhiễm

Bạn có biết răng khôn khi không được làm sạch sẽ tích tụ thức ăn và mảng bám gây ra các bệnh lý về răng như sâu răng, viêm nhiễm,... Biểu hiện thường thấy là đau, có mủ chảy ra, hôi miệng. Nếu không chữa trị hoàn toàn thì mỗi lần tái phát sẽ càng ngày càng nặng hơn, có thể nguy hiểm tới tính mạng của mình bệnh.

Gây tổn hại răng số 7 bên cạnh

Các chuyên gia cho biết răng số 7 là răng giữ chức năng quan trọng trong quá trình nghiền nát thức ăn. Khi răng khôn mọc lệch thường làm tiêu xương, thân răng này. Ngoài ra, khe hở giữa 2 răng này rất dễ dắt thức ăn nên gây ra tình trạng sâu răng. 

Gây rối loạn về phản xạ, cảm giác

Ở mặt có rất nhiều thần kinh chi phối nên khi răng mọc lệch thường chèn ép vào dây thần kinh gây mất cảm giác và hội chứng giao cảm.

Khi nào nên nhổ răng khôn

Theo các chuyên gia nha khoa, bạn nên nhổ răng khôn nếu gặp phải 1 trong các trường hợp sau:

  1. Răng khôn mọc khiến bạn cảm thấy đau nhức, mệt mỏi, không thể nhai nuốt được thức ăn, thì bạn nên đến gặp nha sĩ để được thăm khám và tư vấn nhổ răng.
  2. Nếu quá trình mọc răng khôn khiến bạn đau nhức, căng thẳng, không thể ăn nhai… gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, bạn nên xem xét nhổ chiếc răng đó để chấm dứt sự đau đớn khó chịu.
  3. Răng khôn nằm ở vị trí sâu nhất của hàm nên khó chăm sóc và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình mọc răng khôn cũng gây tích tụ nhiều vi khuẩn, dễ gây sâu răng, vì thế bạn cũng có thể nhổ răng khôn để tránh gây viêm nhiễm và các bệnh răng miệng khác.

Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn tại Biên Hòa

Giấy phép Bộ Y Tế

Nha khoa Sài Gòn B.H đã vượt qua rất nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt và đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

Cơ sở vật chất chuyên nghiệp hiện đại

Phòng khám được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng máy móc trang thiết bị nhập khẩu từ Âu châu, không gian phòng chờ rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho quý khách hàng trong khi chờ đợi.

Máy nhổ răng siêu âm Piezotome

Máy nhổ răng Piezotome, sử dụng công nghệ Piezo-Ultrasonic để nhổ răng với các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc tác động lên các mô cứng nhưng không làm tổn thương các mô mềm giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại trường đại học Y dược TPHCM và tu nghiệp tại nước ngoài. Chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng khôn an toàn trong suốt hơn 10 năm qua và làm cho tất cả khách hàng hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét