Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Giá nhổ răng an toàn không đau bao nhiêu tiền?

Phải tốn bao nhiêu tiền cho việc nhổ răng là điều mọi người quan tâm trước khi quyết định điều trị. Vậy giá nhổ răng an toàn không đau hết bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu.

Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng công nghệ nhổ răng bằng máy phẫu thuật siêu âm Piezotome của châu Âu đã được kiểm định an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Máy Piezotome sử dụng các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc giúp bảo vệ không làm tổn thương các mô mềm, tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.

Máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome

Giá nhổ răng an toàn là bao nhiêu tiền?

Tùy vào tình trạng, vị trí và răng nào phải nhổ mà có mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá của nha khoa Sài Gòn B.H quý khách có thể tham khảo:
 LOẠI ĐIỀU TRỊCHI PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí
 Răng cửa, răng lung lay 300,000 1 răng
 Răng cối, răng dư (trừ R8) 500,000 1 răng
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800,000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1,500,000 – 2,500,000 1 răng
 Tiểu phẫu răng khôn (răng số 8) 5,000,000 – 8,000,00 1 răng

Nha khoa Sài Gòn B.H – Nơi đặt trọn niềm tin

Với hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng theo phong cách hiện đại, thoáng mát cho việc khám và điều trị. Chúng tôi mong muốn mang lại cảm giác dễ chịu và phần nào giảm bớt căng thẳng cho quý khách trong khi chờ đợi cũng như trong thời gian điều trị để mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, Nha khoa Sài Gòn B.H còn có đội ngũ bác sĩ tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân, được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại trường đại học Y dược thành phố HCM và tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, chúng tôi còn áp dụng các hệ thống kỹ thuật – công nghệ tiên tiến, hiện đại vào điều trị.  Trong suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng và tất cả khách hàng rất hài lòng.
Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về dịch vụ nhổ răng khôn của Nha khoa Sài Gòn B.H, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn. 
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét