Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Nhổ răng sâu tốn bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi có nên nhổ răng sâu không và nó tốn bao nhiêu tiền. Em cảm ơn. (Phượng Hằng, Bình Dương).


Chào bạn Hằng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:

Bạn nên đến phòng khám nha khoa để xác định mức độ răng sâu và có giải pháp điều trị thích hợp. Nếu bạn mới bị sâu răng thì không cần thiết phải nhổ răng, bác sĩ sẽ lấy hết các mô bị bệnh rồi tiến hành trám răng hoặc bọc răng sứ. Tuy nhiên nếu răng của bạn bị sâu quá nặng, không thể thực hiện các giải pháp trên thì buộc phải nhổ răng để không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận.

bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân

Nhổ răng tốn bao nhiêu tiền?

Đa số mọi người đều thắc mắc nhổ răng bao nhiêu tiền trước khi tiến hành điều trị. Tùy vào tay nghề của bác sĩ và công nghệ sử dụng mà chi phí nhổ răng ở mỗi nha khoa là khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá nhổ răng sau đây của chúng tôi

 LOẠI ĐIỀU TRỊ CHI PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí
 Răng cửa, răng lung lay 300,000 1 răng
 Răng cối, răng dư (trừ R8) 500,000 1 răng
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800,000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1,500,000 - 2,500,000 1 răng
 Tiểu phẫu răng khôn (răng số 8) 5,000,000 - 8,000,00 1 răng

Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi ca điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng với phương pháp điều trị sâu răng an toàn, không đau, không biến chứng.

đội ngũ chuyên viên và bác sĩ
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ theo Hotline 18001015 để được tư vấn trực tiếp, cụ thể bởi đội ngũ chuyên viên của nha khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét